in pp in bang ron in pp in pp pp,Dịch vụ in pp Xưởng in pp, treo bang ron

in pp gia re nhat tphcm

in bang ron

treo bang ron

Xưởng in PP BCV giá rẻ nhất TP.HCMIn pp BCV giá rẻ tại Xưởng HCM DỊCH VỤ IN pp CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TPHCM CHỈ 40.000Đ/M2

Nhận in pp cho khác hàng tại TP.HCM, in pp giá rẻ cạnh tranh với loại mực Inktec Hàn Quốc sắc nét,chất lượng,miễn phí thiết kế và vận chuyển trong nội thành.

In PP chất lượng cao

In PP chất lượng cao
Hiện nay, việc sử dụng sản phẩm in PP rất phổ biến do giá thành rẻ và dể sử dụng: dán, đóng khung, treo lên tường hoặc standee…
In PP thường được sử dụng rộng rãi trong việc quảng cáo trong nhà, ngoài trời, trưng bày sản phẩm…

Ngoài ra, in PP cũng được sử dụng để trang trí trong nhà (các hình ảnh đẹp, yêu thích…), tặng người thân, bạn bè… với nhiều mẫu mã, kích thước tùy theo không gian gia đình.
Công ty chúng tôi với dàn máy in Mimaki(Nhật), chúng tôi cung cấp cho các khách hàng các sản phẩm in với chất lượng hình ảnh đẹp, sắc nét với thời gian in nhanh chóng, đáp ứng mọi nhu cầu in ấn của khách hàng.


In PP (plastic paper) là kỹ thuật in trên loại chất liệu giấy, mặt sau có keo, hoặc không keo. Sản phẩm in này rất thường xuyên được sử dụng cho hình thức quảng cáo trong nhà do tính năng dễ sử dụng, màu sắc trung thực…
Sản phẩm in PP được chia làm 2 loại:
- PP trong nhà (không chịu được thời tiết, nhòe màu khi gặp nước)
- PP ngoài trời (chịu được thời tiết, mưa, nắng)
Sản phẩm in PP thường được nhìn thấy ở:
- Poster, tranh ảnh triễn lãm
- Hình ảnh trang trí trong nhà
- Lịch trang trí
- Giấy dán tường trong các cửa hàng (shop thời trang, shop hoa…)
- Standee quang cao….
- Quầy, kệ, tủ, bảng giá, mẫu quảng cáo (gian hàng hội chợ, siêu thị, metro…)
Có thể cán màng (lớp màng PE bảo vệ bề mặt in): bóng, mờ, gân…hoặc không cán màng tùy theo yêu cầu của khách hàng
Máy in MIMAKI Nhật Bản JV33-160
• Dòng máy sử dụng đầu phun cụm DX5 của Nhật có độ mịn cao cho độ phân giải cao tới 1440 DPI và tốc độ in cực nhanh(đạt đến 17.5m2/h).
• Dòng máy Nhật Bản được bình chọn có bản in đẹp nhất trên thị trường, chạy ổn định nhất và có số lượng máy bán ra nhiều nhất hiện nay.
• Công nghệ in biến đổi hạt mực mới nhất, cho phép hạt mực biến đổi theo 3 kích thước khác nhau, có thể bổ sung cho nhau, giúp máy in tốc độ cao trên những chất liệu rẻ tiền vẫn sắc nét và chất lượng.

* Ưu điểm nổi trội của JV33-160
• Sử dụng đầu phun EPSON DX5-6PL của Nhật bản- Loại đầu phun có lỗ in siêu nhỏ và siêu mịn. Đây là loại đầu phun siêu nét duy nhất trên thị trường được ứng dụng cho các dòng máy in cao cấp nhất.
• Diện tích hạt mực nhỏ 6PL cho độ phân giải thật cao tới 1440 DPI.
• Dòng máy kinh tế nhất, mang lại cho bạn kỹ thuật in tiên tiến hàng đầu trên thế giới, chất lượng bản in siêu mịn và tốc độ cực nhanh.


In PP, In PP giá rẻ - In Băng rôn
Công ty in pp BCV chuyên in pp khổ lớn giá rẻ lấy ngay tại TPHCM, in pp các loại như: in pp trong nhà, in pp ngoài trời, in pp gắn standee tại TPHCM.
Dịch vụ in Decal, PP keo, dán kính. in kỹ thuật số, in Decal, in PP, dán Formex , in ấn kỹ thuật số, Decal, PP ...
Dịch vụ In PP giá rẻ tại TP.HCM đáp ứng nhu cầu in PP trong nhà, in PP ngoài trời, in PP khổ lớn, in PP quảng cáo, in PP cán format.

Tagged: , ,