in pp in bang ron in pp in pp pp,Dịch vụ in pp Xưởng in pp, treo bang ron

in pp gia re nhat tphcm

in bang ron

treo bang ron

Xưởng in PP BCV giá rẻ nhất TP.HCMIn pp BCV giá rẻ tại Xưởng HCM DỊCH VỤ IN pp CHẤT LƯỢNG CAO TẠI TPHCM CHỈ 40.000Đ/M2

Trang GSM Arena vừa đăng lên hai hình ảnh được cho là Samsung Galaxy S6 Active, một phiên bản khác của Galaxy S6 với bộ vỏ được làm lại cho độ bền cao hơn, đặc biệt thêm khả năng chống nước. Trước đó, dòng Galaxy S4 của Samsung cũng từng có phiên bản đặc biệt dạng này mang tên S4 Active.

Galaxy-S6-Active-5615-1431491482.jpg

So với Galaxy S6 thông thường, ngoài ngoại hình hầm hố hơn, Galaxy S6 Công ty in ấn chuyên in kỹ thuật số, in offset các loại tại TP.HCM, nhận dịch vụ in băng rôn in ấn với giá rẻ nhất, uy tín nhất, giao hàng tận nơi tại TPHCM Active còn được trang bị pin dung lượng 3.500 mAh, nhiều hơn đáng kể so với mức 2.600 mAh ở S6. Nhưng một thay đổi đáng chú ý là phím nhận diện vân tay được loại bỏ, dãy phím nhận treo băng rôn,cờ phướn,baner đặc biệt in băng rô, phát tờ rơi phat to roi nhận treo băng rôn,cờ phướn,baner đặc biệt in băng rô bên dưới màn hình có dạng cứng hoàn toàn thay vì hỗ trợ cảm ứng. Dù vậy, cảm biến đo nhịp tim ở phía lưng vẫn tồn tại.

Cấu hình của Galaxy S6 Active cũng được cho không thay đổi so với bản gốc. Model Công ty in ấn quảng cáo số 1 chuyên in bang ron, in ấn uy tín số 1 TPHCM, in chất lượng cao này vẫn sẽ dùng vi xử lý cao cấp Exynos 7420 8 nhân, màn hình Super AMOLED 5,1 inch với độ phân giải QuadHD 2K. Camera chính và phụ lần lượt 16 megapixel và 5 megapixel, như trên Galaxy S6 và S6 Edge.

Tuấn Anh